แม่กับลูก




IMG_2133, originally uploaded by pockethifi.

ภาพนี้เป็นภาพที่ผมภูมิใจที่สุดที่ได้เคยถ่ายในรอบหลายๆปี เป็นภาพคนที่ผมรักมากที่สุดสองคนในโลกนี้ คนนึงเป็นคนที่ผมตัดสินใจจะใช้ชีวิตคู่ด้วย อีกคนคือตัวแทนของเราทั้งสองคน ทุกวันนี้ยังไม่อยากจะเชื่อเลยว่าผมมีลูกหน้าตาน่ารักขนาดนี้ พรสวรรค์ในการยิ้มมันติดตัวมาตั้งแต่เกิด

การถ่ายภาพเด็กเป็นที่สุดของความยาก นอกจากความพร้อมของช่างภาพแล้ว อุปกรณ์ก็ต้องดีพอ และจังหวะเวลาที่ต้องอาศัยโชคเป็นหลัก ส่วนผสมของสามอย่างมันต้องเกิดพร้อมกันพอดีจริงๆ

Leave a Reply

