ออกจากความฝัน


ในที่สุดความคลุมเครือก็หมดไป  ผมอกหัก  ท่ามกลางความเสียใจยังมีเรื่องดีๆอยู่เรืองหนึ่ง  คือเราสองคนจบดี  อย่างน้อยก็ไม่เกลียดกัน  หัวใจผมเต้นปกติตอนเราคุยเรื่องความต้องการในชั่วโมงสุดท้าย  แต่มันเต้นเร็วขึ้นตอนเดินออกมา  คงเป็นแบบนี้อีกสักพัก  ผมคงต้องใช้เวลาไปกับเรื่องราวอื่นๆเพื่อให้คิดถึงเธอน้อยลง   

ช่วงเวลาสั้นๆที่เราสองคนได้ใช้เวลาร่วมกัน  เหมือนเป็นของขวัญจากพรหมลิขิต  ผมมีความรู้สึกที่ดีมากๆ สิ่งที่เหลือจากเหตุการณ์นี้คือความเป็นเพื่อน  แม้จะไม่ใช่สิ่งที่ผมใฝ่ฝัน  แต่ผมก็ได้เพื่อนมาคนนึง  และผมก็รู้ว่าเพื่อนคนนี้เป็นคนอย่างไร  เพราะความซับซ้อนของเธอคงน้อยลงกว่าตอนเป็นแฟนกัน

ผมตื่นกลางดึก  เมื่อคืนผมนอนเร็วมาก  คงเป็นเพราะรู้สึกเหนื่อย  พอได้หลับก็ดีขึ้น  แต่ตื่นมากลางดึกแบบนี้ยังนอนต่อไม่ได้เลย  ในใจยังคิดถึงเรื่องราวต่างๆที่ผ่านมา  ผมตั้งชื่อให้ความรักที่เพิ่งผ่านพ้นไปว่า sixty sweet

Leave a Reply

